KarcagLoại thủy lực cố định cầu lênPhân loại và chức năng

  • thời gian phát hành:2024-03-24 19:04:11
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:253
  • Mô tả nhanh:

    Karcag, chức năng () tuyệt vời và hiếm khi sửa chữa.Điều kiện làm việc của cầu xe ít được hiểu. Giả sử bạn hiểu được một số ngu

Nội dung bài viết
chức năng () tuyệt vời và hiếm khi sửa chữa.

Điều kiện làm việc của cầu xe ít được hiểu. Giả sử bạn hiểu được một số nguyên tắc cơ bản

Hệ thống thủy lực (hydraulic) chọn hàng hóa thương hiệu xuất sắc (Brand) nhập khẩu ban đầu từ Ý, hiểu được yếu tố để giành chiến thắng, bạn có thể đảm bảo rằng công sức dài đang ở trong trạng thái làm việc xuất sắc. Kiểm tra trước khi sử dụng cầu đổ bộ di động: kiểm tra xem van xả có thắt chặt cầu đổ bộ di động hay không: sử dụng bơm áp suất tay để nâng cầu lên độ cao vị trí mong muốn; Đặt lưỡi trên thân hộp, liên kết chuỗi an toàn với thân hộp; Đặt mặt nạ bánh xe ở vị trí thích hợp bên cạnh lốp xe; nới lỏng van xả bằng tay, để xi lanh dầu, bánh xe ở trạng thái tự nhiên, để nó ở trạng thái không cố gắng; Sau khi chuẩn bị xong,KarcagLoại cố định Đăng Bridge thủy lực, mới có thể bắt đầu lên xuống xe dỡ hàng; Khi vận hành lưu ý sử dụng, giữ cho xi lanh dầu không gặp khó khăn; Tắt công tắc bơm tay bất kể thang máy điện và thang máy thủ công.

KarcagHai bên đề phòng cán chân váy, phòng ngừa ngón chân gây thương tổn ngoài ý muốn.

Trạm bơm là trạm dừng‘ Trái tim’ Trạm thủy lực của cầu có nhà máy sản xuất trong nước và nhập khẩu, nhiều nhà sản xuất trạm thủy lực trong nước, trong đó chất lượng tương đối đáng tin cậy mạnh mẽ Sheng, Tetra Pak và các nhà sản xuất khác, các nhà sản xuất trạm thủy lực nhập khẩu chủ yếu là trạm thủy lực Hype Ý tốt. Nhà máy lên cầu dài hạn không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn % giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

Sân bay Changi SingaporeHệ thống thủy lực (hydraulic) chọn hàng hóa thương hiệu xuất sắc (Brand) nhập khẩu ban đầu từ Ý, chức năng () tuyệt vời và hiếm khi sửa chữa.

Cầu leo di động có thể kéo Cầu leo di động có thể kéo là một loại cầu leo di động có thể được sử dụng để kéo xe nâng, xe kéo và các lực kéo khác. Nó được phát triển kết hợp với công nghệ khung kéo xe kéo phẳng. Phần trước cộng với bánh xe phổ thông hạng nặng và thanh kéo có thể tháo rời có thể xoay sang hai bên. Khi cần di chuyển, bánh xe phổ thông có thể được xoay xuống đầu dưới để lắp thanh kéo, có thể dễ dàng và thuận tiện để nhận ra chuyển động kéo. Dưới đây là các tính năng của sản phẩm.

Trong việc bảo trì bên trong cầu thủy lực (hydraulic), khi bảo trì và làm sạch, hãy sử dụng thanh hỗ trợ để giữ tấm điều chỉnh, ngăn chặn nghiêm ngặt các vật phẩm và người khác va chạm và thanh hỗ trợ! Tránh tai nạn thương tích không mong muốn. Máy cắt tỉa vành đai xanh chủ yếu là phần đầu,KarcagLoại cố định Cầu đổ thủy lực, phần sườn và phần âm để hoàn thành việc cắt tỉa đỉnh, ngoại hình đơn giản, thao tác đơn giản cao thấp có thể tùy ý điều động, hơn nữa có thể đồng thời cắt tỉa đỉnh, mặt bên và bãi cỏ của vành đai xanh, tiết kiệm được không ít nhân lực. Chiều cao của bệ xếp dỡ cầu được cố định, kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.


KarcagLoại thủy lực cố định cầu lênPhân loại và chức năng



Cầu lên xe cố định là thiết bị xếp dỡ phụ trợ xe nâng tương đối phổ biến cố định trong sân ga. Thiết bị này có thể cung cấp xử lý vật tư hậu cần như vậy được thực hiện bởi: cường độ cao“ U” Thép hình được thiết kế cho khung xương. Trong trường hợp đảm bảo tải trọng cao bảo vệ môi trường, nó được duy trì trong một thời gian dài mà không bị biến dạng. Mặt bàn cầu lên xe áp dụng tấm thép hoa văn chống trượt, tăng lực ma sát leo lên xe nâng, nâng cao hiệu quả làm việc. Hơn nữa căn cứ vào nhu cầu có thể thêm vào tấm váy chống cán.

Vấn đề kênh có thể đã mất hoạt động bình thường, nhân viên sửa chữa nên nói với nhân viên sửa chữa, nếu có rủi ro hoặc có thể có vấn đề cơ học hình thành, ngay lập tức ngừng chặn nguồn điện, sửa chữa các bộ phận để sửa chữa và làm rõ,KarcagCầu thang thủy lực di động, trước khi sử dụng để xem xét cụ thể, không có hoạt động sai. Khi sửa chữa các kênh, cần phải đóng nguồn điện và sắp xếp người giám hộ vào phần dưới của kênh nâng. Khi cần thiết, phải thiết lập thiết bị hỗ trợ, tránh đi xuống kênh. Nguyên liệu mà các nhà máy lựa chọn chủ yếu là: giá đỡ chính: chọn ống thép đặc chế. Dữ liệu mặt bàn: Mặt bàn chọn lưới chống trượt mm. Xi lanh dầu: Tế Nam sản xuất xi lanh dầu chịu mài mòn chính xác cao. Lốp xe: Lốp cao áp chịu tải cường độ cao.

Cầu khung để đáp ứng việc vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa. Do các lô hàng của hàng hóa được vận chuyển thường xuyên, tần suất sử dụng cao và áp suất tải cao, việc áp dụng một số áp lực lên cầu là không thể tránh khỏi. Vấn đề này đã xảy ra từ lâu, nhưng tần suất sử dụng cầu nối di động thấp hơn cầu nối cố định, tải trọng ít hơn, vì vậy có thể sử dụng trong thời gian dài, nên khó xảy ra vấn đề.

Liên lạcCầu khung để đáp ứng việc vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa. Do các lô hàng của hàng hóa được vận chuyển thường xuyên, việc áp dụng một số áp lực lên cầu là không thể tránh khỏi. Vấn đề này đã xảy ra từ lâu, nhưng tần suất sử dụng cầu nối di động thấp hơn cầu nối cố định, tải trọng ít hơn, vì vậy có thể sử dụng trong thời gian dài, nên khó xảy ra vấn đề.

Khi hạ xuống, nhả núm van hồi dầu (xoay theo hướng kim) và trục sẽ tự hạ xuống.

Chiều dài có thể điều chỉnh của dây xích có thể móc vào xe tải, giữ cho cầu lên và xe tải luôn chặt chẽ.


KarcagLoại thủy lực cố định cầu lênPhân loại và chức năng



Hai bên của bảng điều hòa có tấm di chuyển riêng biệt, có thể hữu ích trong việc ngăn ngừa các tấm điều hòa giảm nguy cơ bị tổn thương ngón chân khi nhấn (risk) để đảm bảo an toàn. Giá cao các loại quy cách lên cầu nhà máy hoan nghênh phế liệu thương gia, công ty công nghiệp, doanh nghiệp, ngành điện lực đến công ty tham quan đàm phán!

MụcĐiểm. Loại DCQY là loại luffing quay tay được vận hành bằng bơm quay tay, có thể làm cho tấm cầu đạt được luffing mà không cần nguồn điện; Được sử dụng rộng rãi trong các vị trí xếp dỡ dòng chảy mà không có thiết bị xếp dỡ và bàn xếp dỡ hàng hóa; Nó là một máy móc hậu cần an toàn và đáng tin cậy, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm đất và giải quyết các hoạt động chênh lệch vị trí cao.

Trên thân cầu đặt một lớp lưới thép hình răng dày chống trượt, mắt lưới được chạm rỗng, không chỉ nâng cao độ tin cậy của công việc, mà còn có thể tránh được sự tích tụ dầu mỡ, bụi bặm, mưa và băng tuyết. Tấm môi chọn toàn bộ tấm thép được gia công hoàn thiện bằng máy phay lớn, không bao giờ biến dạng. Độ nghiêng nhỏ, hãy ngừng hoạt động ngay lập tức và khắc phục sự cố.

KarcagVì trọng tải cầu có thể được chia thành tấn, tấn, tấn, tấn và các trọng tải khác nhau, có thể được tải khác nhau theo tải trọng hàng hóa khác nhau, lắp đặt ( ā n zhu ā ng) Sử dụng trọng tải khác nhau, nghiêm cấm tải và dỡ hàng quá tải!

Thông dụng& quot; Sắp xếp hợp lý& quot; Thiết kế khớp nối mở (Design), tăng diện tích hàn (area) hơn lần so với các khớp ống truyền thống khác, mở rộng đáng kể tuổi thọ sử dụng và bảo vệ thuận tiện.

Chống va chạm: Thiết bị có thể bảo vệ hiệu quả các tòa nhà và cầu nối khỏi bị hư hại.


KakaThông tin sản phẩm khác
  • LvardenNền tảng nâng điện 2 métNói về quy trình công nghệ

    LvardenNền tảng nâng điện 2 métNói về quy trình công nghệ

  • LvardenNền tảng nâng điện lớnPhát triển công nghệ

    LvardenNền tảng nâng điện lớnPhát triển công nghệ

  • LvardenThang máy nền tảng nâng điệnLiệu hành vi của ngành có cấu thành

    LvardenThang máy nền tảng nâng điệnLiệu hành vi của ngành có cấu thành

  • LvardenThang máy hợp kim nhôm đa cộtCác vấn đề cần chú ý trong xử lý và ứng dụng

    LvardenThang máy hợp kim nhôm đa cộtCác vấn đề cần chú ý trong xử lý và ứng dụng

  • Cổ DãThang máy điện dhowLợi thế hiệu suất duy nhất là gì

    Cổ DãThang máy điện dhowLợi thế hiệu suất duy nhất là gì

  • HohhotThang máy mini loftVị trí ban đầu

    HohhotThang máy mini loftVị trí ban đầu

  • AshdodMáy biến đổi năng lượng là gì?Cần chú ý những vấn đề gì khi sử dụng và không sử dụng

    AshdodMáy biến đổi năng lượng là gì?Cần chú ý những vấn đề gì khi sử dụng và không sử dụng

  • Sóc ChâuBảng nâng nhỏ cho gia đìnhthông tin liên quan

    Sóc ChâuBảng nâng nhỏ cho gia đìnhthông tin liên quan

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin KarcagLoại thủy lực cố định cầu lênPhân loại và chức năng cung cấp cho bạn KarcagLoại thủy lực cố định cầu lênPhân loại và chức năng do công ty của chúng tôi, dịch vụ KarcagLoại thủy lực cố định cầu lênPhân loại và chức năng và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của KarcagLoại thủy lực cố định cầu lênPhân loại và chức năng, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận KarcagLoại thủy lực cố định cầu lênPhân loại và chức năng. KarcagLoại thủy lực cố định cầu lênPhân loại và chức năng trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!